top of page
Branding_100[Jun2023]-03.jpg

10 ร้านอาหาร Dinner สุดโรแมนติก ในกรุงเทพ 2019


การได้ดินเนอร์ในบรรยากาศร้านอาหารโรแมนติกกับหวานใจสุดที่รัก เป็นอะไรที่หลายๆคนต่างใฝ่ฝันอย่างแน่นอนค่ะ

ในเดือนแห่งความรักแบบนี้ Tops online เลยขอเอาใจคนมีคู่ พาไปรู้จักกับ 10 ร้านอาหารดินเนอร์ 2019 ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก และอาหารแสนอร่อย เป็นตัวเลือกให้กับคู่รักทุกสาย ได้พาไปฉลองกันอย่างหวานชื่นในเทศกาลแห่งความรักนี้

มาทำให้วาเลนไทน์นี้เป็นวาเลนไทน์ที่น่าจดจำสำหรับทั้งคู่กันเถอะค่ะ

Chocolate Ville

♥ คู่รักสายโซเชียล ♥
ร้านอาหารชื่อดัง ย่านเกษตร-นวมินทร์ กับการตกแต่งหมู่บ้านสไตล์ยุโรป ให้อารมณ์เหมือนนั่งดินเนอร์อยู่เมืองนอก รับลมจิบไวน์ชิลๆ สุดแสนโรแมนติก ส่วนเรื่องอาหารไม่ต้องพูดถึง ของเขาอร่อยและดีมากค่ะ แอดมินขอคอนเฟิร์มว่าที่นี่เหมาะกับคู่รักสายโซเชียลมากค่ะ ถ่ายภาพออกมาสวยทุกรูป สามารถถ่ายแล้วลง ig ได้ทันที ไม่ต้องผ่านแอพฯใดๆเลยค่ะ

Steve Café & Cuisine

♥ คู่รักสายลม ♥
ร้านอาหารไทยแนวอินเตอร์ ตกแต่งแนวย้อนยุคเป็นบ้านริมน้ำ สามารถรับชมวิวแม่น้ำที่งดงาม มองแล้วโรแมนติกสุดๆ เหมาะมากสำหรับที่จะพาคู่รักของคุณไปกินลมสุดๆเลย

Medici Kitchen & Bar

♥ คู่รักสายคลาสสิค ♥
ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสุดหรู ชั้น G โรงแรม Muse Bangkok รับรองว่าครั้งแรกที่ก้าวเข้าไปในตัวร้าน จะต้องชอบกับดีไซน์ ที่เท่ห์ ขรึม สลัว และคลาสสิค ราวกับอยู่ในห้องสมุดของมหาวิทยาลัยเก่าแก่ในยุโรป มีบาร์และครัวเปิด ที่เราจะได้เห็นการทำงานภายในครัวที่ดู เท่ห์ พอๆกับด้านนอก (คำว่า เท่ห์ แอดมินหมายถึงเชฟค่ะ) ด้านในจะเป็นโต๊ะอาหารที่วางระยะเป็นสัดเป็นส่วน และมีความสลัว มาทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ

Sheepshank Public House

♥ คู่รักสายฮิปสเตอร์ ♥
ร้านอาหารอเมริกัน อาหารฟิวชั่น ย่านถนนพระอาทิตย์ ตัวร้านสวย เท่ห์ เรียบง่าย อยู่ติดริมน้ำ และเนื่องจากเป็นท่าเรือเก่า ทางร้านเลยจงใจเก็บโครงสร้างเดิมไว้ เสริมด้วยการตกแต่งจากตะขอ สมอเรือ กระสอบ ไม้ และอิฐห้อยจากเพดานแบบเท่ห์ๆ คูลๆเอาไว้ รับรองว่าการได้มานั่งทานอาหารที่นี่ ให้อารมณ์เหมือนได้นั่งดินเนอร์อยู่ในเรือสมัยเก่า เรียกได้ว่ามินิมอลสุดๆเลยค่ะ

The Cured Chamber

♥ คู่รักสายโมเดิร์น ♥
ชื่อร้านก็บอกอยู่ตรงตัวแล้วค่ะ เมนู Cured Food หรือผลิตภัณฑ์อาหารที่ผ่านกรรมวิธีการถนอม เก็บรักษา และแปรรูปอาหารต่างๆ ถูกนํามาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารสุดครีเอท ในบรรยากาศสุดโมเดิร์นร่วมสมัย ดูดี อย่างมีสไตล์ ตื่นตาตื่นใจด้วยห้องเก็บ Cured Food ที่เด่นเป็นสง่า เดินเข้ามาปุ๊บ เห็นก่อนปั๊บ ถ้าใครเป็นคู่รักสายโมเดิร์น รัยรองว่าร้านนี้เข้าตากรรมการสุดๆค่ะ

The Deck By The River

♥ คู่รักสายหวาน ♥
ร้านอาหารอิตาเลียน ผสมผสานฝรั่งเศส ภายใต้ที่พัก Arun Residence ติดกับย่านเมืองเก่า ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แนวร้านจะเป็นการคงไว้ซึ่งสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสแนวผสมผสาน แบ่งออกเป็นโซนด้านในและด้านนอก ซึ่งแนะนำให้นั่งด้านนอกค่ะ เพราะเป็นบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก เป็นการทานอาหารแล้วชื่นชมศิลปะของวัดอรุณ ใครที่เป็นคู่รักสายหวาน รับรองว่าอาหารมื้อนั้นจะเป็นดินเนอร์สุดแสนหวานอย่างแท้จริงค่ะ

The Never Ending Summer

♥ คู่รักสายชิค ♥
ร้านอาหารไทยริมน้ำ ตั้งอยู่ในโครงการ The Jam Factory เส้นเจริญนคร ตัวร้านถูกดัดแปลงมาจากโรงงานเก่าให้สวย ทันสมัย เน้นความคิดสร้างสรรค์ในการปรุงแต่งอาหารธรรมดาๆ ให้ดูสวยเก๋ น่ารับประทาน ใครอยากทานร้านอาหารชิคชิค บรรยากาศดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รับรองว่าร้านนี้ตอบโจทย์ชัวร์ค่ะ

The Rome Restaurant

♥ คู่รักสายโซเชียล ♥
ร้านอาหารกรุงโรมที่พาทุกท่านเข้าสู่บรรยากาศยุโรปอันสง่างามด้วยสถาปัตยกรรมแบบโรมัน จนไม่อยากเชื่อว่าที่นี่ตั้งอยู่ในประเทศไทย เป็นสถานที่ที่เหมาะจะมาดินเนอร์กับคู่รักอย่างมากค่ะ โดยเฉพาะโต๊ะพิเศษที่ตั้งเป็นเกาะอยู่กลางน้ำ สุดแสนจะโรแมนติกและเป็นส่วนตัว ถ้าใครอยากไปอิตาลีแต่งบไม่ถึงก็สามารถมาถ่ายรูปที่นี่แล้วอัพลงโซเชียลได้เช่นกันนะคะ

Vertigo & Moon Bar

♥ คู่รักสายจ้องตา ♥
ถ้านึกถึงร้านอาหารแบบ Rooftop ที่บรรยากาศดีๆสักที่ คงหนีไม่พ้น Vertigo Rooftop ที่ตั้งอยู่ชั้นที่ 61 ดาดฟ้าของโรงแรมหรู Banyan Tree อย่างแน่นอน ด้วยวิวแบบ 360 องศา จึงทำให้มองเห็นกรุงเทพโดยรอบรวมถึงแม่น้ำเจ้าพระยา รับรองว่าชมวิวชิลๆได้ทั้งคืน ปวดตากันไปข้างเลยค่ะ

Villa De Bear

♥ คู่รักสายแบ๊ว ♥
ร้านอาหารสุดน่ารัก บนถนนราชพฤกษ์ ถูกออกแบบเป็นโรงงานของน้องหมี สไตล์ฮอลแลนด์ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดชิลและรวมจุดถ่ายรูปมากมาย เมนูอาหารหลากหลายสไตล์ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักหวานๆ แบ๊วใส ไม่ควรพลาด ที่จะจูงมือกันแวะเข้ามาดินเนอร์ค่ะ
หาร้านอาหารโรแมนติกพร้อมแล้ว ที่เหลือคือเตรียมความสวยให้พร้อมเช่นกัน ด้วยการช็อปออนไลน์ เครื่องสำอางจาก Tops online
♥♥♥♥♥

พิเศษ ! แถมๆ เผื่อคู่รักท่านใดไม่มีแพลนไปโรแมนติคกันนอกบ้าน

แอดมินขอแนะนำบทความรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2019 นี้

Branding_100[Jun2023]-02.jpg
shop anywhere.jpg
bottom of page